Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tự may chân váy xòe mềm mại đầy nữ tính

giả dụ bạn luôn muốn tự chế những trang bị cho riêng mình thì với bí quyết tự may chân váy này sẽ dành cho bạn đó!

  • Biến áo lỗi mốt của mẹ thành váy liền sành điệu cho bé
  • Biến áo cũ thành váy mới xinh yêu tặng bé
  • Tự may đầm hoa xinh yêu trong khoảng váy ngủ cũ
  • Tự may váy mùa thu chỉ trong 30 phút



Bạn cần chuẩn bị các nguyên nguyên liệu sau để tự may chân váy:
- Vải tuyn
- Vải lót cùng màu với vải tuyn
- Giấy bìa
- Kéo
- Dây thun bản lớn (2,5 cm – 4cm)
- Phấn may, kim ghim vải
- Máy may (hoặc bạn sở hữu thể khâu bằng tay)
Chiều dài loại váy bạn với thể tùy thích lựa chọn. Bạn cắt 1 tấm bìa hình vuông to. một góc trên tấm bìa bạn cắt theo con đường vòng cung tạo thành 1 hình vòng cung nhỏ bằng ¼ hình tròn, hình tròn này sở hữu số đo bằng hông của bạn. Phần góc phía dưới tấm bìa bạn đo đến chiều dài váy mà bạn mong muốn rồi cũng cắt thành 1 hình vòng cung to. Bạn gấp tấm vải tuyn khiến cho 4 tạo thành 1 hình vuông lớn. Bạn đặt tấm bìa đã cắt lên trên. Và cắt theo 2 các con phố cong trên tấm bìa. tương tự bạn cũng làm cho tương tự với tấm vải lót. Tấm vải lót bạn với thể cắt với chiều dài bằng hoặc ngắn hơn so có lớp vải tuyn.
Bạn gỡ tấm vải tuyn ra, chồng lớp vải tuyn lên lớp vải lót (bạn với thể tiêu dùng rộng rãi lớp vải tuyn chồng xếp lên nhau). sử dụng kim ghim vải nhất quyết những lớp. Bạn chú ý để mặt phải hướng lên trên nhé.
May 2 đầu dây thun lại mang nhau. Phần đầu dây thun thừa thì gập lại và may khăng khăng lại.
sử dụng phấn may để đánh dấu 4 phần bằng nhau trên vòng eo vòng tròn vải tuyn của bạn. như vậy bạn cũng đánh dấu 4 phần bằng nhau trên dây thun.
Bạn tiêu dùng kim ghim, ghim phần mép dây thun sở hữu mép vải tại 4 điểm đánh dấu trên cả vải và dây thun.

Tiếp chậm tiến độ bạn tiêu dùng thêm 4 cái ghim nữa, ghim đều trên mép tấm vải và dây thun.
rút cục bạn chỉ việc may nhất định dây thun và vải đã cắt vào nhau. Bạn may trong khoảng trong ra ngoài và con đường may sắp với mép của dây thun, vị trí mà bạn đã tiêu dùng kim ghim để nhất định là xong.
bí quyết tự may chân váy xòe này thật đơn thuần phải không bạn? dòng váy trông thật mềm mại, thướt tha và khôn cùng nữ tính. mang loại váy xinh xắn này bạn sẽ làm mọi người sửng sốt hết sức. Bạn cũng với thể tạo ra phổ quát loại váy mang màu sắc và hoa văn khác nhau, hay thú vị hơn, bạn hãy thử tự may chân váy đôi cho mình và bé gái yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét