Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Gạt phăng những kiểu tóc cầu kỳ, những người đẹp này chỉ cần tóc dài suôn thẳng là quá đủ!

Tóc dài thẳng đâu với tức là đơn điệu và nhàm chán, ngắm nhìn dàn mỹ nhân Việt, bạn sẽ hiểu tại sao kiểu tóc thẳng dài lại được mê say đến thế.

  • Nhấn nhá cho tóc ngắn thêm xinh có 3 kiểu tóc tết "dễ như ăn kẹo"
  • Quỳnh Mai trông trẻ và xinh hơn hẳn lúc nhuộm tóc đen, để mái bằng
  • 3 kiểu tóc hợp thời tiết thu dịu mát, lại vừa giúp bạn che nhược điểm "mặt bánh bao"
Dịu dàng và nữ tính là các gì bạn sở hữu thể cảm nhận ngay được từ kiểu tóc truyền thống này. ko quá màu mè, ko cầu kỳ nhưng lại thích hợp sở hữu phần lớn những dạng khuôn mặt khác nhau, chính vì lẽ Đó đây là kiểu tóc luôn được những mỹ nhân Việt cưng chiều mỗi khi xuất hiện. thỉnh thoảng chính sự giản đơn lại là căn do khiến cho nên cái đẹp. các suối tóc dài mềm mượt bay bay trong gió sẽ làm cho hút hồn hầu hết những quý ông.

Tóc dài thẳng đâu sở hữu tức là đơn điệu và nhàm chán, ngắm nhìn dàn mỹ nhân Việt, bạn sẽ hiểu tại sao kiểu tóc thẳng dài lại được mê say tới thế, chính bởi sự rộng rãi trong cá tính hài hòa và chưa bao giờ kém phần sang trọng. Trước vô vàn những kiểu tóc uốn xoăn rập ràng hay kiểu tóc ngắn như tóc bob hay lob đi tới đâu cũng thấy của phái đẹp bây giờ thì vẫn có các người đẹp chỉ trung thành với tóc thẳng dài. sở hữu chăng họ chỉ thay đổi một hai lần, rồi lại quay trở lại với nét dịu dàng, thanh thoát của một mái tóc thẳng trùng hợp.

Hoa hậu Thu Thảo

sao việt tóc thẳng
Nét đẹp mong manh nhẹ nhàng của Hoa hậu Thu Thảo luôn làm người ái mộ mê mẩn và xuýt thoa không ngớt mỗi khi ngắm nhìn. sắc đẹp tựa ngọc nữ của nàng Hoa hậu tuồng như chỉ được thăng hoa khi người đẹp để mái tóc thẳng suông dài. Chính vì vậy mà Thu Thảo thường xuyên ưu ái kiểu tóc này cho hình ảnh của mình.
sao việt tóc thẳng
Hoa hậu Thu Thảo từng thí điểm mang tóc ngắn, rồi cả uốn xoăn bập bồng nhưng thực sự mà nói, chỉ mang mái tóc thẳng dài bất chợt thế này mới hợp sở hữu sắc đẹp và phong cách của người đẹp.
sao việt tóc thẳng
thể nghiệm một vài kiểu tóc khác nhau nhưng rốt cuộc nàng Hoa hậu của chúng ta lại quay trở về có một mái tóc thắng ngẫu nhiên mềm mại và trung thành sở hữu kiểu tóc này.
sao việt tóc thẳng
với chăng lúc thay đổi, Thu Thảo chỉ sấy cho cúp vào hoặc nhuộm tông nâu nhẹ nhõm và vẫn giữ nguyên vẹn nét dịu dàng, nữ tính của mái tóc thẳng suôn dài mềm mại.
Hoa hậu Kỳ Duyên

sao Việt tóc thẳng
Chính nhờ nét đẹp đậm chất Á Đông nhẹ nhàng của mình, mà Hoa hậu Kỳ Duyên khôn cùng trung thành có mái tóc dài lả lướt. Người đẹp cũng từng cắt ngắn mái tóc nhưng vẫn giữ độ dài phù hợp. Lần xuất hiện vừa qua nhất, nàng Hoa hậu của chúng ta lại quay trở lại có mái tóc đen tuyền để dài. có sự kiện thường nhật thì Kỳ Duyên chọn cách để tình cờ không tạo kiểu quá cầu kỳ...

sao Việt tóc thẳng
... còn lúc chăm chút hơn, Kỳ Duyên sẽ chải thẳng và chuốt keo để mái tóc thẳng được vào nếp và trở thành sang trọng, quý phái hơn.

sao Việt tóc thẳng
Mái tóc đen tuyền không cần bất kỳ điểm đặc sắc nào, cộng thêm bắt mắt điểm trang thuần tuý lại giúp nàng Hoa hậu xinh đẹp, duyên dáng hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Phạm Hương

sao Việt tóc thẳng
Là một người đẹp hiến hoi của Vbiz có dung nhan cộng con đường nét lai Tây cao sang, gợi cảm nhưng không do vậy mà Hoa hậu Phạm Hương miệt mài chạy theo các thiên hướng tóc phá cách và ấn tượng.

sao Việt tóc thẳng

sao Việt tóc thẳng
Người đẹp vẫn luôn trung thành với mái tóc để dài suôn thẳng và dù có thay đổi bao lăm đi chăng nữa thì 1 mái tóc thẳng dài, mềm mại lúc nào cũng đem đến cho Phạm Hương vẻ ngoài tươi tắn, nữ tính và trẻ trung hơn hẳn so mang tuổi thật.

sao Việt tóc thẳng
ví như đã đẹp như vậy rồi thì vì sao Phạm Hương ko ưu ái kiểu tóc này cơ chứ!
sao Việt tóc thẳng
đôi khi người đẹp ko chọn cách để khi không mà chải cúp phần đuôi tóc tạo lọn layer nhẹ nhàng. Chỉ sở hữu cách thức nhấn nhá rất nhỏ vậy thôi mà kiểu tóc thắng đơn giản đã biến hoá thành 1 mái tóc mềm mại và bay bổng hơn hẳn.

Hồ Ngọc Hà

sao Việt tóc thẳng
Mái tóc thẳng suôn mượt đem đến cho Hồ Ngọc Hà vẻ ngoài dịu dàng đầy nữ tính.

sao Việt tóc thẳng
ko rập ràng, sang trọng như tóc xoăn nhưng kiểu tóc đẹp dài thẳng suôn mượt chia ngôi giữa đã ghi dấu và tạo nên thương hiệu cho Hồ Ngọc Hà diễn ra từ bước chân vào showbiz. Đẹp dịu dàng và vẫn cực bắt mắt lúc kết hợp có những phụ kiện và trang phục thời thượng, người đẹp luôn khẳng định được sang trọng của mình mọi khi mọi nơi.

sao Việt tóc thẳng
sao Việt tóc thẳng
Cổ điển, đẳng cấp và quyền lực hơn, người đẹp sẽ ép thẳng mái tóc và nhuộm tông nâu sáng.
sao Việt tóc thẳng
Trong The Face, chỉ sở hữu mái tóc dài chia ngôi giữa và nhuộm tông màu sáng, Hồ Ngọc Hà đã quá đủ vượt bậc và diễn tả được sang trọng của mình.
Lan Khuê

sao Việt tóc thẳng
Lan Khuê chính là người đẹp thực sự trung thành có mái tóc đen suôn thẳng. Ngay bắt đầu từ mới vào nghề, người đẹp đã chỉ chuộng tóc đen thẳng dài để tôn trọn dung nhan đậm nét Á Đông của mình.

sao việt tóc thẳng
Mái tóc của Lan Khuê chẳng bao giờ cần tạo kiểu quá cầu kỳ mà vẫn giúp người đẹp ghi điểm trọn vẹn, đồng thời với thể hợp mọi cá tính trong khoảng thể thao năng động...

sao việt tóc thẳng
... tới nữ tính, nhẹ nhành trong những set đồ street style thường nhật của người đẹp.

Hà Anh

sao trung thành với tóc thẳng
Kiểu tóc suông thẳng đã “đồng hành” cộng Hà Anh suốt 1 thập kỷ gần đây và tuồng như cô chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán. mang hồ hết đồng nghiệp cũng chọn kiểu tóc thẳng mượt hài hòa có mái ngang bắt mắt giống Hà Anh nhưng ko ai trung thành với nó lâu như cô và cũng chẳng ai tạo được dấu ấn riêng nhờ mái tóc giống chân dài 8X.

sao trung thành với tóc thẳng
Mái tóc dài suôn thẳng cũng giúp khẳng định phong cách mạnh mẽ của Hà Anh.
sao trung thành với tóc thẳng
Mái tóc thẳng suôn dài đã phát triển thành nhãn hiệu riêng của người đẹp, tới nỗi chỉ cần nhắc tới tên thôi, người ái mộ cũng hình dong ra hình ảnh và bắt mắt của Hà Anh thế nào sở hữu mái tóc thẳng dài quen thuộc.

sao Việt tóc thẳng
Ngọc Trinh

sao Việt tóc thẳng
mang thân hình hot bỏng, các con phố cong không gì sở hữu thể nuột hơn, thế nhưng Ngọc Trinh lại chọn riêng cho mình phong cách ngọt ngào, tinh khôi mang mái tóc suông mềm.
sao Việt tóc thẳng
ko chỉ tinh tế, thanh tao hơn mà mái tóc đen hình như cũng giúp gương mặt của Ngọc Trinh trẻ trung và cũng gợi cảm hơn.

sao Việt tóc thẳng
sao Việt tóc thẳng
không thế cưỡng nổi sức hấp dẫn, gợi cảm xen lẫn ngọt ngào, tinh khôi của Ngọc Trinh lúc người đẹp để tóc thẳng dài mang những lọn layer mềm mại.

Chi Pu

sao Việt tóc thẳng
Chi Pu là một trong các cô nàng hot girl rất thành công trong việc vun đắp hình ảnh, bắt mắt và khẳng định chỗ đứng của mình trong showbiz. với nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo vậy nên Chi Pu khó lòng hợp sở hữu những mốt tóc quá ấn tượng, phá phương pháp. Vậy nên sau lúc thí nghiệm khá nhiều màu tóc vượt bậc, Chi Pu quai lại và gắn bó có mái tóc đen tuyền nền nã.
sao Việt tóc thẳng
Cô nàng cũng không nhuộm tóc nữa mà để thật tình cờ sở hữu gam màu sơ khai nhẹ nhàng.
sao Việt tóc thẳng
mang mái tóc đen, cô nàng chọn kiểu tóc thẳng mềm mại, không chỉ gợi cảm mà còn chững chạc hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét