Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp

các hoạ tiết kẻ sọc, con tàu và bánh lái… hoàn toàn mang thể phục vụ trang trí nội thất, mang vẻ đẹp của biển cả tới gần hơn cho phòng khách của bạn.

  • 14 ý tưởng kiểu dáng và trang hoàng cho phòng khách nhỏ
  • 3 ý tưởng bài trí phòng khách theo bắt mắt Trung Hoa
  • 2 cách bài trí phòng khách đơn điệu phát triển thành sống động
  • 5 phương pháp trang trí phòng khách theo khuynh hướng retro


Ngay cả khi mẫu mã phòng với màu sắc và kiểu phương pháp giống nhau, việc lựa chọn đồ nội thất khác sẽ đem lại cho bạn các phong cách hoàn toàn khác và có đậm dấu ấn riêng! Chắc hẳn bạn đã trông thấy những tuyến đường kẻ sọc, các con tàu và bánh lái… những thiết bị Đó hoàn toàn mang thể chuyên dụng cho trang trí nội thất, với vẻ đẹp của biển cả tới gần hơn cho ngôi nhà của bạn!

Như 1 phần của bờ biển New York, bộ ghế sô pha màu vàng phối cộng màu xanh biển mát mắt mang đến cảm giác của mùa hè rực nắng và các cơn gió nhẹ. Thảm lót sàn được bề ngoài như 1 loại la bàn đồ sộ màu xanh - đỏ đặc trưng trở nên trọng điểm lôi kéo hồ hết sự chú ý.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 1
Bộ thảm trải sàn đậm cá tính biển cả.

Màu sắc của căn phòng khách dưới đây quả nhiên không mang gì đáng tranh cãi. Từng chi tiết nhỏ nhất như những quyển báo chí và cuốn sách trên bàn cũng sở hữu hương vị biển cả. Thậm chí ở 1 góc phòng gia chủ còn xếp đặt cả một loại kính thiên văn bằng đồng hướng ra cửa sổ, cho ta cảm giác phòng khách này đang nằm trên boong tàu thuỷ.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 2
Màu sắc của biển và hoạ tiết kẻ sọc… khiến phòng khách được nhiều người mê say.

trợ thì xa các con tàu biển khổng lồ, trở về với các mẫu thuyền đánh cá bằng gỗ mộc mạc… chậm tiến độ chính là cảm giác mà căn phòng khách bằng gỗ mang lại cho bạn ngay lúc bước chân vào. Màu gỗ tự dưng hài hòa cùng mang màu xanh biển ở đa dạng sắc thái nhưng không quá sắc sảo. điểm nổi bật cho đa số không gian này chính là đôi mái chèo treo ở vị trí vàng của phòng khách.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 3
Phòng khách tiên tiến có thời trang nhẹ nhõm thoải mái của hải phận Portland.

Căn phòng khách dưới đây là sự kết hợp đẳng cấp của chất liệu tiên tiến như vải bọc ghế màu xanh navy thời thượng cùng với vài chiếc ghế đan liễu gai truyền thống. Ngoài màu xanh hải quân ấn tượng, cá tính biển cả còn được trình bày qua mẫu bàn biến tấu bằng bí quyết ghép hai bộ rương bằng mây lại có nhau.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 4
Phòng khách đẹp trang nhã.

Cây xanh, cây xanh, cây xanh… với phần nhiều cây xanh! Màu xanh của lá cây đem lại vẻ tươi sáng cho không gian, tuy nhiên còn là một khúc ca đặc trưng tới trong khoảng hải phận miền nhiệt đới. các chậu cây được xếp đặt khéo léo quanh đó căn phòng để tạo sự nhất quán.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 5
Phòng khách mang khá hướm vùng biển Brazil.

dòng thuyền gỗ treo ngược lên è nhà đóng vai trò như chao đèn khổng lồ đã lôi kéo rất nhiều sự chú ý của những vị khách thăm viếng. chủ nhân của ngôi nhà quả thật đã rất sáng tạo ở điểm này, ko cần cầu kỳ để tạo sự vượt bậc mà cốt yếu là ở sự thông minh phá cách.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 6
“Chao đèn” cá tính biển biến tấu từ con thuyền gỗ.

mang toàn bộ bí quyết để mang được gian phòng chủ đề hàng hải, đặc biệt là nếu bạn có 1 số món đồ cổ. Căn phòng khách có ko gian như từ thế kỷ 18 này được trang hoàng êm ấm mang những món đồ trang hoàng trông như đã được thừa kế từ một vị thuyền trưởng của cũ.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 7
Đồ cổ tạo nên ý tưởng riêng cho ko gian.

Màu xanh navy được có lên làm cho màu sắc chủ điểm sẽ thuận lợi tạo ra cái nhìn thoả thích và mát mẻ cho người dùng. một đôi chi tiết đề-co gỗ sẽ khiến mất đi sự áp đảo của màu xanh đậm.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 8
Góc phòng khách nhỏ sở hữu đậm chất hải quân.

cái đèn chùm pha lê treo cao tiện dụng khiến chúng ta liên tưởng tới câu chuyện cổ tích Nàng Tiên Cá. tuy nhiên, căn phòng khách còn nổi bật bởi phổ quát học tiết kẻ sọc hay hoa văn nhẹ nhõm.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 9
Thảm, gối và nệm ghế bằng nhung mềm mại trong bảng màu đại dương.

Ngoài 2 màu xanh trắng, mẫu gối tựa thêu hình mỏ neo chính là điểm thu hút nhất trong những mẫu mã nội thất. Chậu cây dương xỉ đem lại một tẹo màu xanh cho không gian, tuy dương xỉ sở hữu thể tăng trưởng hơi cao nhưng đối với mẫu được trồng trong nhà này chúng sẽ không to quá nhanh hay mọc cao quá đỗi nên bạn không cần phải lo về việc phải thường xuyên cắt tỉa.

20 phòng khách theo phong cách hải quân xinh đẹp (Phần 2) 10
cá tính thanh thản của phòng khách mang hương biển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét