Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Học cách tạo dáng lông mày hợp với từng kiểu khuôn mặt

rộng rãi quý cô luôn tụ hội vào việc điểm trang cho mắt và môi mà quên mất rằng, hàng chân mày cũng đóng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên khuôn mặt đẹp thanh tú và tinh tế.

  • Nhổ chân mày - không phải là việc các nàng mang thể làm bừa
  • Bạn sẽ muốn tậu thêm ngay một hộp phấn kẻ lông mày sau lúc đọc bài này
  • Hay ho ra phết với bí quyết nối chân mày tại gia chỉ nhờ... sợi tóc
có thể kể, chân mày đóng 1 vị trí khôn xiết quan yếu trên khuôn mặt. Nó có thể giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu hẹp hay mở mang đôi mắt theo ý muốn. bên cạnh đó, rộng rãi quý cô lại tương đối "lơ là" và không phải biết đến điều này. Hoặc ngay cả những quý cô điệu đà kỹ càng chân mày thường xuyên cũng khó mà tô vẽ được hàng chân mày như ý để phát huy hết lợi thế của nó.
Để giải quyết vấn đề Đó, bữa nay hãy cộng nghe chúng tôi giải đáp cụ thể cách thức chọn dáng chân mày và cách thức vẽ để thích hợp xuất sắc sở hữu khuôn mặt nhé!
Bước một: Định hình dạng chân mày
trước tiên, dù bạn để dáng chân mày cong căn bản hay thẳng tắp, thì chúng đều phải tuân theo những lệ luật "bất di bất dịch" sau đây:
- lông mày (điểm A) phải thẳng có với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên.
- Điểm cao nhất của chân mày (điểm B) phải thẳng mang rìa ngoài của nhãn cầu mắt cộng bên.
- Điểm đuôi mày (điểm C) được xác định bằng giao điểm của tuyến phố kẻ ngang D đi qua điểm A và tuyến phố kéo cánh mũi với đuôi mắt.

lông mày

Bước hai: Kẻ chân mày
Sau khi đã biết phương pháp xác định được những điểm quan trọng, bạn mang thể bắt đầu tiến hành chọn dáng chân mày cụ thể phù hợp mang khuôn mặt của mình cụ thể như sau:
 2
Mặt oval
Là dáng mắt khá hoàn hảo, mặt oval với thể phù hợp mang đầy đủ dáng chân mày khác nhau. tuy nhiên, để tôn lên vẻ mềm mại lợi thế, bạn nên để dáng lông mày mảnh, cong đều và ít góc cạnh.

lông mày
lông mày

lông mày

Mặt dài
với những quý cô mang khuôn mặt dài, dáng lông mày ngang chính là 1 gợi ý hoàn hảo giúp bạn cắt ngang ánh nhìn của người đối diện, từ chậm tiến độ "rút ngắn" khuôn mặt hiệu quả. khi này, đừng quên dáng lông mày ngang đang rất được phái đẹp mê say hiện giờ nhé.

lông mày

lông mày

lông mày

Mặt tròn
Mục đích của lông mày đối mang mặt tròn chính là kéo dài khuôn mặt. bởi thế, những chuyên gia điểm trang khuyên bạn nên để dáng lông mày hình cánh cung nhưng vẫn với tuyến đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi. cách tạo hình này sẽ giúp bạn tạo những nét lên-xuống góc cạnh làm khuôn mặt bớt đầy đặn và cảm giác dài hơn.
lông mày
lông mày
Mặt vuông
Cũng giống như khuôn mặt tròn, mặt vuông cũng cần dáng lông mày cánh cung để thăng bằng lại những đường nét khuôn mặt. không những thế bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi chân mày có chiều ngang tương đương nhau để đỡ tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hoặc quá sắc so với dáng mặt vuông. Thêm vào chậm triển khai, độ cong của lông mày mang can hệ khắn khít đến xương hàm khía cạnh của loại mặt này. Đỉnh góc cong của chân mày tỉ lệ thuận sở hữu những con đường nét nam tính của xương quai hàm. Theo ngừng thi côngĐây, nếu mặt càng vuông thì đỉnh lông mày càng cao và ngược lại.
lông mày
Mặt trái tim
Về cơ bản, mặt hình trái tim nên để dáng chân mày cong nhẹ và đều. Sau ngừng thi côngĐây, tùy thuộc vào độ rộng của trán và phần cằm nhọn, bạn tiếp tục điều chỉnh tí chút độ cong lên hoặc xuống của lông mày để thăng bằng 2 điểm này cho hợp lý.
lông mày

lông mày
Mặt kim cương

Để làm cho mềm mại khuôn mặt, dáng chân mày cong nhẹ, hơi nhấn ở đuôi lông mày sẽ giúp bạn được được ước nguyện. Thêm vào chậm tiến độ, phần chân mày dày dặn hơn sẽ giúp bạn hội tụ ánh nhìn của người đối diện và khiến "giảm" độ rộng của khuôn mặt phía trên.
lông mày
lông mày
mách nước nhỏ:
- giả dụ bạn muốn tự nhổ lông mày thật chuẩn xác, hãy dùng chì trắng tô theo tuyến phố chân mày trước rồi mới nhổ hoặc cạo theo đường vừa vẽ.
- lông mày nên được để cùng màu sở hữu màu tóc. do đó, hãy dùng mascara màu cho lông mày ví như tóc của bạn được nhuộm màu quá sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét