Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

13 thỏi son đỏ đáng sắm nhất trong mùa Thu/Đông năm nay

Chỉ có một lần lướt nhẹ trên môi, 13 thỏi son đỏ dưới đây sẽ ngay tức thì đem lại cho phái đẹp nét nhãi nhép và quyến rũ xuyên suốt những ngày thu lãng mạn.

  • những công dụng làm cho đẹp "ngoại đạo" của son dưỡng môi ko phải nàng nào cũng biết
  • Da nâu, môi dày - cuộc đấu ko cân sức của các người đẹp Vbiz
  • 2 thỏi son mới của Chanel và MAC sở hữu gì hay mà các cô nàng lại phát sốt tới như vậy?
chẳng hề tự nhiên mà màu son đỏ đã trở nên một màu son “bất di bất dịch” qua bao mùa thời trang. Dù là trong mùa thời trang nào, dù ở bất cứ nơi đâu, dù cho bao lăm xu hướng thời trang đến và đi trong thế giới phù hoa của hương sắc, người ta đều có thể bất giác bắt gặp những bờ môi đỏ rực lửa, mềm mại mà dữ dội, sống động và đầy hấp dẫn như những đóa hoả hồng tỏa hương khoe sắc. Son đỏ - chẳng biết tự khi nào – đã trở nên một thứ “nữ trang” biểu tượng cho vẻ đẹp đầy gợi cảm và quyến rũ của người nữ giới trong khoảng cổ chí kim, mặc cho bao đi lại trong mẫu chảy bất tận của thời gian và thiên hướng. Bước vào mùa thu năm 2016, những loại son đỏ nào đang được đánh giá cao và chiếm thiện cảm của hồ hết giới mộ điệu? Dưới đây là câu trả lời.

1. Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick in “Bawse” 24$ - khoảng 530.000 VNĐ

nếu như bạn là một quý cô đang loay hoay tìm kiếm cho mình một màu son đỏ “định mệnh” cho riêng mình – một màu son không chỉ phù hợp sở hữu tông da mà còn tiện dụng kết hợp sở hữu mọi trang phục – thì thỏi son lì đến từ nhãn hàng drugstore Smashbox này chính là thỏi son thực sự dành cho bạn. Đừng để bị đánh lừa bởi bề ngoài thuần tuý, vuông vắn và nhỏ gọn, thỏi son với chất son kem lì được bổ sung 1 lượng to dưỡng ẩm này sẽ “hô biến” bờ môi của những quý cô trở thành vượt trội và hấp dẫn tới ngây người chỉ trong tích tắc. Thỏi son còn được truyền tụng mang khả năng giữ màu lên tới 8h đồng hồ, vô cùng phù hợp dành cho những quý cô trong cả ngày dài năng động.

son đỏ

hai. Charlotte Tilbury K.I.S.S.I.N.G Lipstick in “So marilyn” 32$ - khoảng 700.000 VNĐ

Lấy cảm hứng từ minh tinh màn bạc Marilyn Monroe với vẻ hấp dẫn, khoáng đạt đã trở nên biểu trưng thế kỉ, thỏi son của Charlotte Tilbury này sở hữu 1 sắc son đỏ gạch xuất sắc và cổ điển tựa như 1 ly rượu nho mặn mòi mà dịu ngọt. “Kissing” còn có thành phần dưỡng ẩm vô cùng cao, chống vón cục, chống tia UV kiểm soát an ninh đôi môi dưới tác động của ánh nắng mặt trời, không cất Paraben – chất kháng khuẩn, kháng nấm bị buộc tội là tác nhân gây nên bệnh ung thư khi xúc tiếp. không chỉ vậy, thỏi son còn có 1 kết cấu mạ vàng lấp lánh đẳng cấp, cứng cáp sẽ khiến không ít quý cô “đổ gục” ngay lập tức.

son đỏ

3. Giorgio Armani Lip Maestro Lip Gloss in “Drama Red” 38$ - khoảng 840.000 VNĐ

Vượt lên trên những tưởng tượng ban đầu về một cây son dưỡng (lip gloss) thông thường, thỏi son đỏ “Drama Red” ẩn đựng một vẻ đẹp quyền năng, sống động và mạnh mẽ, là món quà hoàn hảo dành cho những quý cô cá tính và đầy nội lực. Chất son ko chỉ lì mà còn mềm mịn “mượt như nhung” cũng là một ưu thế cho thỏi son cao cấp này. bên cạnh đó, cây son bóng tương đối bắt sáng nên chỉ các quý cô với làn da sáng đến trung bình sẽ phù hợp mang thỏi son này.

son đỏ

4. Bobbi Brown Luxe Lip Color in “Parisian Red” 35$ - khoảng 780.000 VNĐ

có cảm hứng trong khoảng nét lãng mạn nhưng đầy quyến rũ từ Paris, thỏi son “Parisian Red” này sẽ có tới cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm và tinh tế tựa như một quý cô đến trong khoảng nước Pháp tráng lệ. đặc biệt, chất son dạng kem lì, ko trôi, độ bám dính cao và thuận tiện phối hợp sở hữu mọi tông da là những điểm cộng không thể khước từ của thỏi son ngọt ngào này.

son đỏ

5. ELF Cosmetics Essential Lipstick in “Rich Red” 3$ - khoảng 70.000 VNĐ

Bạn sẽ mang thể bất thần bởi thỏi son sở hữu loại giá thành lẻ hết sức “mi nhon” này lại được sánh ngang có “Ruby Woo” đến trong khoảng hãng mĩ phẩm M.A.C tiếng tăm. quả thực, cây son sáp này dễ dàng chiếm được cảm tình của hồ hết quý cô sở hữu tông màu đỏ rực đều màu, hơi bắt sáng chứ ko lì, lâu trôi và có thể giữ màu suốt cả ngày. Thế nhưng, cây son tới trong khoảng hãng mĩ phẩm bình dân ELF lại sở hữu 1 nhược điểm là chỉ dưỡng ẩm cho môi trong khoảng 3h đồng hồ, và sau khoảng thời gian chậm tiến độ, đôi môi sẽ mang thể trở thành khô và bong tróc. ngoài ra, mang chiếc giá quá mềm như thế thì cây son vẫn được thẩm định là 1 thỏi son nên đầu tư trong giỏ đồ của đa dạng quý cô.

son đỏ

6. Ciate London Pretty Stix Murumuru Butter Lipstick in “Chick Flick” 20$ - khoảng 440.000 VNĐ

Được mệnh danh là thỏi son mướt nhất nhì trong loại sản phẩm drugstore, thỏi son với tên gọi đáng yêu “Murumuru” được bổ sung một lượng hết sức to dưỡng ẩm vào thành phần. không chỉ hấp dẫn bởi những thành phần thượng hạng khiến cho nên chất son mềm mịn, cây son còn có một mẫu mã trẻ trung, năng động mang họa tiết đôi môi in trên nền cây son ánh kim nổi bật. có tông màu “Chick flick” đỏ ánh cam, thỏi son sẽ là sự chọn lọc xuất sắc dành cho những quý cô cá tính, rực lửa và đầy nhiệt huyết.

son đỏ

7. Shiseido Rouge Rouge Lipstick in “Real Ruby” 28$ - khoảng 600.000 VNĐ

Thỏi son tựa như một viên hồng ngọc xa xỉ “Real Ruby” này với tông màu đỏ thẫm như lớp sơn mài Nhật, một màu đỏ không quá chói lóa nhưng vẫn chan chứa năng lượng, ngay tức khắc sẽ khiến gương mặt của quý cô bừng sáng và mạnh mẽ ngay tức thì. Thỏi son sở hữu chất son kem, khá nhẹ môi, bổ sung 1 lượng to dưỡng ẩm kéo dài trong 6h đồng hồ và với tông ẩn nóng, phá phù hợp sở hữu những quý cô Châu Á mang nước da nhàng nhàng.

son đỏ

8. Kylie Cosmetics Lip Kit in “Mary Jo K” 29$ - khoảng 650.000 VNĐ

Chắc hẳn phổ quát quý cô đã chẳng còn xa lạ gì với dòng son nức danh Kylie Cosmetics tới trong khoảng hot-girl top một Hollywood Kylie Jenner trong đại gia đình thị phi Kadashian. Mỗi bộ Kit tới từ mẫu son này bao gồm một thỏi son kem lì cùng với một cây kẻ môi cộng màu, cùng mang đa dạng những màu môi khác nhau hợp xu thế, đã khiến cho chiếc son được “tẩu tán” hết veo chỉ sau một vài giây sau lúc tung ra online. Thế nhưng nếu như bạn nghĩ rằng cái son này chỉ cực sốt vì các tông màu nude, tông màu đất – các tông màu đã “đóng đinh” với hình ảnh của Kylie Jenner – thì bạn đã nhầm, bởi mẫu son còn sở hữu 1 “vũ khí bí mật” có tên Mary Jo K, sẵn sàng khiến tan chảy trái tim của ko ít người bởi màu son đỏ tông xanh ẩn, sắc lạnh mà hấp dẫn.

son đỏ

9. Colour Pop Ultra Matte Lip in “Saigon” 6$ - khoảng 190.000 VNĐ

nếu bạn là một tín đồ của lĩnh vực công nghiệp làm cho đẹp, hay chỉ đơn thuần là bạn đã từng ghẹ qua một shop mỹ phẩm online ở bất cứ đâu, chắc chắn bạn đã từng nghe tới chiếc tên “Colour pop” – cái son bình dân nức tiếng sở hữu giá tiền siêu mềm nhưng chất lượng thì tuyệt hảo. Thỏi son Ultra Matte này có 1 chất son kem lì cực mướt môi, kết cấu lỏng, khô tương đối nhanh, bám chặt vào môi nhưng ko gây khô môi. sở hữu cảm hứng trong khoảng Sài Thành năng động, màu son “Saigon” đỏ cam tương đối sáng, với tông ẩn ấm hot, cực kì thích hợp với làn da châu Á với mọi tông da khác nhau. tuy nhiên, 1 điểm trừ độc nhất của thỏi son này ngừng thi côngĐây là vỏ cây son được in chữ nổi ở ngoài, dễ dàng bay nét, phai chữ sau 1 thời kì ngắn dùng.

son đỏ

10. Dolce & Gabbana The Lipstick Classic Cream Lipstick in “Devil” 36$ - khoảng 800.000 VNĐ

có lẽ chỉ nhìn qua 1 lượt thôi, ko it quý cô đã bị “hớp hồn” bởi cây son high-end mạ vàng lấp lánh sang trọng này. ko chỉ mang một thiết kế lung linh sở hữu phần tương đối “phô trương”, cây son tới từ nhãn hiệu xa xỉ Dolce & Gabbana này còn là hiện thân của những quý cô mạnh mẽ, dữ dội và gợi cảm có tông màu đỏ rực quý phái, sở hữu tông ấm hot, một màu đỏ sẵn sàng khiến cho bừng sáng khuân mặt của bạn trong những ngày chuyển hè sang thu.

son đỏ

11. MAC Cosmetics Lipstick in “Ruby Woo” 17$ - khoảng 380.000 VNĐ

đề cập tính từ lúc được trình làng từ năm 1999, thỏi son “Ruby Woo” đã trở thành thỏi son ruột của không ít quý cô đam mê những sản phẩm tới từ lĩnh vực công nghiệp mĩ phẩm. với tông son ẩn lạnh, màu son đỏ cổ điển, đậm nét hoài cổ, chất son lì mềm mại, cây son huyền thoại “Ruby Woo” sẽ ngay tức khắc đem đến cho quý cô một bờ môi căng mọng hấp dẫn, thu hút ánh nhìn. không những thế, vật “bất li thân” mang quý cô khi sử dụng cây son này chậm triển khai là son dưỡng, bởi chất son tuy lì nhưng được thẩm định là còn khá khô môi.

son đỏ

12. NARS Velvet Matte Lip Pencil in “Dragon Girl” 26$ khoảng 580.000 VNĐ

Nhà thông minh nên thỏi son sáp này đã giãi tỏ rằng: “Tôi muốn làm nên một phong cách mới hiện đại cho các thỏi son lì cổ điển xưa cũ”. quả tình, thỏi son dạng sáp tưởng hình như giản đơn nhưng lại đầy quyền năng này mang chất son mềm mịn, được bổ sung lượng dưỡng ẩm tương đối lớn, tông màu son đỏ hấp dẫn, đương đại. ngoại hình dạng sáp thon giúp màu son dễ dàng trượt trên môi cực kỳ nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng màu lì xuất sắc, vừa mang thể tiêu dùng để kẻ viền môi, lại vừa mang thể thoa lên lòng môi, xứng đáng là 1 trong các thỏi son cần mang trong túi đồ của quý cô hiện đại.

son đỏ

13. Christian Dior Rouge Dior in “Red Smile” 35$ - khoảng 770.000 VNĐ

Đúng như dòng tên “Red Smile”, màu son tới trong khoảng thượng hiệu son high-end đình đám Dior này có tông màu đỏ phảng phất chút cam san hô, tựa như 1 nụ cười đầy tinh nghịch, ẩn đựng bao ẩn ý sâu xa mà đầy huyễn hoặc. Thỏi son cực phù hợp với quý cô với tông da trong khoảng nhàng nhàng đến ngăm đen, tiện dụng tạo nên vẻ ngoài gợi cảm, mạnh mẽ và sức lôi cuốn không lời.

son đỏ

Nguồn: Cosmopolitan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét