Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng

Tùy sự sáng tạo và thay đổi, mỗi góc nhỏ phòng khách đều mang bí quyết mẫu mã riêng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những chức năng sử dụng thường nhật.

  • 5 dòng bồn rửa bát đẹp và tiện thể cho bếp chật
  • 4 ngoại hình bếp đa năng siêu nhỏ nhưng tất cả cho nhà chật
  • Bàn ăn mở rộng - món nội thất thần tình cho mọi không gian


Tạo ra 1 không gian sinh hoạt chung không khó ngay cả đối mang những ngôi nhà với diện tích nhỏ. Tùy vào sự thông minh và đổi thay, mỗi góc nhỏ với cách ngoài mặt riêng sẽ đảm bảo đa số công năng dùng bình thường song vẫn đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng thêm của chủ nhà.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 1
Sự lãng mạn đến trong khoảng những cảm nhận trước nhất lúc mở cánh cửa vào căn phòng sở hữu bức tường được sơn màu trắng, sự đối lập giữa bức tranh cổ điển sẫm màu mang cái ghế màu tím đẳng cấp và nổi bât.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 2
Đây là tiêu biểu cho bắt mắt phòng khách được ham nhất. Sự đơn thuần của thảm trải sàn và màu sơn tường tạo sân chơi để bạn sáng tạo, biến căn phòng thêm vui nhộn và giàu sinh khí bằng các cái gối ngộ nghĩnh phổ thông màu sắc, loại khăn khổ lớn mang màu đối nghịch sở hữu ghế sopha phát triển thành một điểm thu hút cá tính trong phòng khách của bạn.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 3
Nét thuần tuý và truyền thống của chiếc lò sưởi kết hợp có thời trang đương đại, tân tiến của chiếc sofa to tạo sự kết liên khắn khít và làm dịu ko gian bên trong.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 4
Đối sở hữu kiểu phòng khách nhỏ hơi phổ biến ngày nay thường có xu hướng lắp 1 tấm gương lớn trong phòng để tạo ảo giác rộng hơn về không gian. Bộ sofa kẻ sọc ngọt ngào màu kẹo với thời trang thế kỉ 18 đem đến nét cổ điển nhưng rất trẻ trung cho căn phòng.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 5
Phá cách và táo bạo có cách trang trí phòng pha trộn màu sắc rỡ ràng của các dòng hoa ở chiếc ghế bành và cái đèn hoa treo trên trần mang đến cảm giác tươi vui và mới lạ.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 6
Màu kem của bức tường làm cho nền để nổi bật tính năng những thanh gỗ dầm trên nai lưng nhà. giả dụ Nhìn vào kĩ, bạn sở hữu thể thấy một tổng hòa chung từ màu sắc, phụ kiện như ghế sofa, gối đệm, sàn gỗ… đều toát lên nét tinh tế, ấm áp của căn phòng.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 7
Hoặc bạn cũng sở hữu thể biến không gian phòng khách thành góc nhỏ yên tĩnh để ngồi đọc sách và ngắm các bông hoa đua nở lúc mùa xuân đang đến.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 8
Căn phòng được bao phủ bởi lớp sơn trắng, bừng sáng không gian sở hữu ánh sáng trong khoảng bên ngoài chiếu qua lớp cửa kính và sự giản một thể tối đa trong phương pháp sắp đặt đồ đạc. Vẻn vẹn mẫu ghế salon cách điệu đặt giữa phòng khách, sở hữu bắt mắt bãi biển có thấp thoáng chiếc đèn treo.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 9
Màu vàng cam trẻ trung dễ gây được cảm tình và tác động mạnh trong căn phòng với nai lưng nhà cao.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 10
Hương đồng nội và vẻ đẹp tươi mát của những đóa hoa trắng cũng là gam màu chủ đạo mang đến nét thôn quê mộc mạc cho căn phòng.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 11
mang đến sự mới lạ trong căn phòng với chiếc ghế độc đáo hình vỏ trứng, các đồ đạc bên trong nhỏ và thấp rất xinh xắn như trong toàn cầu những câu chuyện cổ tích của vương quốc chàng lùn. 1 loại tủ tốt - nơi lưu trữ lý tưởng những cuốn tin báo, sách báo và những món đồ lăng nhăng có chiếc gương to treo trên tường, đồ đoàn trong phòng tí đỉnh bừa bộn sở hữu màu sắc tươi sáng tạo sự vui mắt pha chút nghịch ngợm.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 12
"Hỗn hợp" những thể loại màu sắc làm cho căn phòng nhỏ thật vui vẻ và thời trang.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 13
Tận dụng những góc thụt vào của căn phòng để tiết kiệm ko gian trưng bày, không những thế kiểu dáng giá đỡ cũng phần nào giúp bạn biểu hiện rõ mục đích trong cách sắp xếp đồ đạc trang trí có lí.

Những kiểu decor cho phòng khách nhỏ mà duyên dáng 14
cái ghế sofa to, hiện đại hình chữ U bao bọc lòng vòng bàn uống nước màu cà phê khiến không gian thêm lắng dịu và thanh bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét