Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

5 mẹo tái chế đồ đạc siêu độc đáo

sở hữu sự sáng tạo cộng chút khéo léo, bạn mang thể tái chế đồ đoàn theo các cách thức hoàn toàn bất ngờ đấy!

  • Ống cắm bút tái chế đẹp đến bất thần sở hữu 4 phương pháp đơn giản
  • 5 phương pháp tái chế chai lọ cũ thành bình cắm hoa đẹp lung linh
  • 3 cách thức tái chế đồ cũ thành đồ mới tiện ích
  • Tái chế vỏ chai thành khu vườn gia vị xanh mát

một. Tái chế quần chip thành áo ngực

Tái chế đồ đạc

trước nhất xác định 1 con đường ngang 7-8cm. Sau chậm tiến độ cắt theo đường ngang ngừng thi côngĐây rồi chạy dọc ra mép. như vậy làm cho sở hữu mặt sau quần chip. Lưu ý cắt sát và không để lại vải thừa.
hai. Hô biến áo cũ thành áo mới

Tái chế đồ đạc

trước hết cắt hình trái tim ra giấy cứng, sau ngừng thi côngĐây đặt lên mặt sau của chiếc áo muốn trang trí. tiêu dùng bút bi kẻ từng đường sọc ra áo và viền hình trái tim lại để định hình xác thực hơn. dùng kéo cắt theo các tuyến đường sọc đã đánh dấu. rốt cục chỉ cần tiêu dùng tay kéo dãn vãi ra là được.
3. bí quyết biến tấu áo cộc tay phong cách

Tái chế đồ đạc

tiêu dùng thước kẻ một con đường ngang áo. Sau chậm triển khai cắt từng tuyến phố dọc trong khoảng các con phố kẻ ngang ngừng thi côngĐây lên trên, như vậy khiến có mặt sau của áo. Và tiêu dùng tay kéo dãn vãi ra nhé! Vậy là bạn đã cho ra lò một cái áo siêu phong cách.
4. trang hoàng họa tiết cho áo

Tái chế đồ đạc

Chuẩn bị in họa tiết ngựa. Sau ngừng thi côngĐây cắt rời từng chi tiết và vẽ ra vải cứng. rốt cuộc bạn dùng keo dán vải và dán họa tiết lên áo. Thế là bạn đã có ngay chiếc áo mới mà chẳng tốn phổ thông tiền nhỉ?
5. trang hoàng đồ lót ly

Tái chế đồ đạc

tiêu dùng mồm ly để vẽ hình tròn lên giấy cứng. Sau chậm triển khai cắt ra rồi tiếp tục đục lỗ tròn nhỏ ở giữa. rút cuộc bạn chỉ cần trang trí bằng cọ vẽ thuốc nước lên mang màu sắc tùy thích!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét