Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng

Sắc trắng luôn được thẩm định là tông màu vừa cổ điển vừa đương đại, vừa tao nhã mà cũng ko kém phần sang trọng. sử dụng nó làm cho gam màu chủ đạo sẽ giúp cho phòng khách trở thành phổ thông và dịu mắt hơn...

  • Chọn hoa thích hợp có từng ko gian trong nhà
  • 4 kiểu bàn khiến cho việc tối ưu cho không gian nhỏ
  • những cách thức lưu trữ dao khiến cho các bà nội trợ mê mẩn
  • Hoàn thiện phòng ngủ từ A-Z gói gọn dưới 5 triệu đồng


giả dụ bạn đang có ý định “trang điểm” lại cho phòng khách của mình trở nên trang nhã và thời trang thì hãy cùng tham khảo set đồ nội thất dưới đây nhé! thiết kế tỉ mỉ, trục đường nét sắc sảo cùng sở hữu tông trắng nhẹ nhõm và giá thành ko quá đắt (tầm 10 triệu đồng) hẹn sẽ đem đến cho ko gian tiếp khách một cái nhìn tươi mới và vô cùng tinh tế đấy!

Sofa đẳng cấp

Món nội thất đầu tiên mà bạn chẳng thể bỏ qua chính là ghế sofa. Sofa được giả dụ 1 món đồ nhiều tiện ích, nơi mà bạn vừa tiếp khách, vừa thư giãn xem tivi cộng gia đình. Tùy vào điều kiện không gian mà chúng ta có thể chọn loại sofa dành cho 2-3 người hoặc to hơn. các cái sofa được kiểu dáng sang trọng, êm ái với sắc trắng như thế này sở hữu giá khoảng từ 5.000.000 - 6.000.000 đồng.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 1
Sofa êm ái có mẫu mã sở hữu hơi hám vintage.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 2
Sofa dài thon với ngoại hình hiện đại.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 3
Sofa đôi cho nhà nhỏ.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 4
Sofa góc tiện nghi.

Gối ủ ấp mềm mại

cách thức thuần tuý và luôn thể ích nhất để tô điểm cho sofa chính là dùng gối ấp ủ, gối dựa lưng. Món phụ kiện này tuy nhỏ bé nhưng lại đem đến một cảm giác êm ái, dễ chịu cho người tiêu dùng. mang hầu hết gợi ý để bạn tham khảo: từ dòng gối nền trắng thuần tuý điểm xuyết họa tiết nhỏ chính giữa, gối thêu hay nhắc cả dòng gối sở hữu in chữ thật độc đáo và ấn tượng. Giá của các dòng gối ấp ôm thường khá mềm, chỉ từ 100.000 – 300.000 đồng.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 5
Bạn mang thể tuyển lựa gối thêu hoa...

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 6
... gối họa tiết vintage...

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 7
Hay những dòng gối có kết nối về mặt thông điệp.

Đèn treo tinh tế

Trong ngoài mặt nội thất đương đại, các mẫu đèn treo ngày càng được chú trọng hơn. Ngoài chức năng đem lại ánh sáng rét mướt cho khu vực phòng khách, chúng còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian. Đối mang phòng khách tông màu trắng chủ đạo thì mẫu đèn đơn thuần nhưng tinh tế nhưng thế này sẽ là chọn lọc hàng đầu. Dây treo mảnh khảnh, con đường nét uyển chuyển tinh xảo sở hữu mức giá chỉ trong khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng cứng cáp sẽ khiến bạn chấp thuận. Sự góp mặt của chúng giống như 1 tác phẩm nghệ thuật, 1 nét chấm phá trong ngôi nhà của bạn đúng ko nào?

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 8
những mẫu đèn treo đẹp mắt không chỉ thắp sáng...

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 9
... mà còn điểm tô cho ko gian phòng khách của bạn.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 10
Bàn cà phê xinh xẻo

bên cạnh loại sofa thì bàn cafe là món nội thất chẳng thể thiếu của không gian tiếp khách. nếu như đã chọn một chiếc sofa “đồ sộ” thì bạn nên chọn cái bàn cà phê có thời trang tối giản, nhẹ nhõm để ko gây cảm giác nặng vật nài.Ví dụ cái bàn sở hữu thể được làm bằng gỗ, sơn trắng để mang đến mẫu nhìn mộc mạc theo phong cách đồng quê. mô phỏng bàn cà phê trên thị phần rất rộng rãi, chỉ chao đảo từ 700.000 - 1.200.000 đồng.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 11
Nên chọn bàn cafe đơn thuần, nhẹ nhàng.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 12
Trên thị phần sở hữu phổ biến chất liệu như gỗ...

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 13
Hay gỗ - kính đương đại, đẹp mắt.

Kệ tường hiện đại tiện lợi

Lời khuyên dành cho bạn lúc chọn kệ lưu trữ trong không gian “đầy sắc trắng” này chính là sự nhỏ nhắn và tiện thể ích. không nên chọn những mẫu kệ to và to kềnh bởi chúng sẽ choáng phần đông diện tích, vô tình khiến phòng khách vốn cần cảm giác tha hồ lại trở nên nặng nề hà, ngột ngạt. kế bên mẫu tủ đặt trên sàn thì kệ gắn trên tường với mẫu mã chữ mẫu U, L,… hình vuông, chữ nhật hay tổ ong lạ mắt sẽ giúp bạn “ghi điểm” cho khu vực tiếp khách. ngoài ra bạn còn có thể tận dụng chúng để bày đồ trang hoàng. những dòng kệ lưu trữ có giá trong khoảng 250.000 - 500.000 đồng.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 14
Nên chọn kệ tường sở hữu kích thước nhỏ, thuần tuý.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 15
Chúng ko chỉ đẹp mắt mà còn rất thuận tiện trong lưu trữ.
Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 16

Thảm trải sàn ấm áp

cuối cùng là 1 dòng thảm trải sàn để đem đến cảm giác ấm áp cho chủ sở hữu cũng như khách tới chơi nhà. hiện tại có tất cả các chiếc thảm trải sàn phòng khách để bạn thoả sức lựa chọn cho mình 1 phòng khách đẹp và gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giá thảm thủ túc vào phổ biến nhân tố như: chất liệu (dệt từ tơ, sợi…), kích thước, độ dày mỏng khác nhau tuỳ vào thời tiết, hoàn cảnh dùng.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 17

các tấm thảm mềm mại như thế này sở hữu giá khoảng trong khoảng 500.000 - 2.000.000 đồng. Lưu ý, do sắc màu chọn lựa là màu trắng nên bạn cần chú ý hơn tới vấn đề vệ sinh thảm thường xuyên để phòng khách luôn đẹp nhé!

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 18
Giá thảm phụ thuộc vào chất liệu, kích thước của thảm.

Phòng khách siêu thanh lịch với chi phí dưới 11 triệu đồng 19

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét