Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bí quyết bài trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách hợp phong thủy Ngoài việc đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách còn là nơi thảo luận công việc, biểu lộ sự sang trọng, hưng thịnh vượng của gia đình.

  • Cảm hứng mới lạ cho không gian phòng khách
  • Bài trí phòng khách "2 trong 1"
  • "Chỉnh đốn" lại phòng khách lộn xộn, vô tổ chức
  • đẳng cấp với phòng khách cá tính cổ điển


thành ra, bên cạnh nhân tố thẩm mỹ, chúng còn cần được sắp đặt đúng phong thủy.
Mỗi người sở hữu 1 gu thẩm mỹ riêng trong cách thức sắp xếp, bài trí phòng khách. ngoài ra, phòng khách đẹp và hợp phong thủy chẳng thể thiếu một số nhân tố sau:
Tính độc đáo
Phòng khách phải có đậm dấu ấn tư nhân trong trang trí thẩm mỹ hoặc mô tả những trải nghiệm đặc biệt, những thành công trong ngành nghề mà chủ nhà gắn bó. tỉ dụ, ví như gia chủ là 1 nhà buôn thành đạt trong lĩnh vực đồ gỗ thì ở nơi trọng thể nhất tại phòng khách có thể đặt 1 tác phẩm điêu khắc nghệ thuật bằng gỗ quý. Điều này vừa thể hiện kỹ thuật khéo léo của nghệ nhân, vừa chất chứa giá trị độc đáo của lĩnh vực riêng.
Tính kết hợp của những nguyên tố tương phản
không gian nội thất nên mở mang, hướng ra cảnh quan bên ngoài và đảm bảo tính riêng tây. những sản phẩm trang trí nên với dáng dấp cổ truyền, thanh nhã cũng như dễ phối hợp có các mẫu thiết bị nhân tiện nghi tiên tiến. bên cạnh đó, bạn hãy dùng đồ trang trí làm trong khoảng khi không và an toàn cho môi sinh.
Bí quyết bài trí phòng khách hợp phong thủy
Phòng khách là nơi rất dễ mất thăng bằng phong thủy vì thường xuyên phải sắp có các luồng năng lượng khác nhau đi qua. Để giữ cho nơi này luôn chứa chan năng lượng lành mạnh và hưng vượng vượng, bạn sở hữu thể tham khảo 1 số cách thức duy trì sự lưu thông của Khí (năng lượng tích cực) và giải trừ Tà khí (năng lượng tiêu cực) như sau:
- khiến mới các mảng tường: các mảng tường sở hữu vai trò với màu sắc chính cho căn phòng, cùng lúc cũng là phông nền to cho các đồ vật. cho nên, các sắc thái tươi sáng của màu ghi, be, xanh ngọc, xanh lam… Điều này còn được xác định một phần bởi tháng ngày năm sinh của bạn.
- sắp đặt lại nội thất: Khu vực tiếp khách nên ở tầng trệt và ko nên đối diện trực tiếp mang cửa chính. tuyệt vời nhất là với một khu tiền sảnh hoặc bức bình phong trước lúc bước vào phòng. Để những vị khách mang cảm giác được chào đón, không nên đặt đồ nội thất quay lưng ra cửa trước. Thay vào chậm tiến độ, ghế sô pha nên mang vị trí lưng tựa tường, hoặc có cái bàn vững chãi với tầm nhìn ra cảnh quan.
Bí quyết bài trí phòng khách hợp phong thủy
Phòng khách là ko gian mang tính âm nên ghế phải có lưng tựa vững vàng. Đồ nội thất nên xếp đặt sao cho cả người tiêu dùng lẫn những nguồn năng lượng đều sở hữu thể chuyển di thuận tiện, phòng cần thoáng khí và đón chờ thật đa dạng ánh sáng mặt trời.
Để phòng khách luôn mới mẻ, bạn nên thay đổi bí quyết sắp xếp nội thất sáu tháng một lần. Vị trí các đồ vật trong phòng cần được xác định bởi la bàn phong thủy. Hướng đặt đồ nội thất sở hữu tác động tới mức độ sức khỏe, tình yêu, sự giàu có của bạn, nên hãy tham khảo thêm quan điểm chuyên gia cho riêng trường hợp của bạn.
Điểm quan trọng nữa của phòng khách là cung tài lộc. Theo phong thủy, nếu mang 1 cánh cửa nào nằm ở cung này sẽ dẫn tới việc mất dần sự thịnh vượng. Hãy lưu ý điều này khi coi xét đầu tư căn hộ hoặc bề ngoài nhà mới.
trang trí sinh động: bạn mang thể tham khảo các cách sau
Bí quyết bài trí phòng khách hợp phong thủy
- hoa tươi, vòi nước trang trí hoặc bể cá, bởi nước sẽ lôi kéo sự sung túc.
- Khuyến khích vật nuôi vì chúng tăng năng lượng tích cực do tạo nên niềm vui giải trí và lòng yêu thương sinh vật.
- các tranh ảnh diễn đạt hạnh phúc.
- Gương, bức bình phong và đá tinh thể thạch anh: mang tác dụng ngăn chặn sự rò rỉ và bảo toàn khí.
Bảo đảm sự ngăn nắp, sạch sẽ
Bí quyết bài trí phòng khách hợp phong thủy
Sự lộn xộn sẽ cản trở và phá vỡ sự lưu thông của khí. Điều này sẽ phá hỏng không gian sống thoải mái, an toàn của bạn. Việc dọn dẹp nên được thực hiện một bí quyết kiên nhẫn, ít ra mỗi tuần một lần.
một phòng khách lưu giữ năng lượng hăng hái của sự tươi vui và tiêu trừ năng lượng tiêu cực của ngổn ngang sẽ chào đón may mắn và cường thịnh vượng vào nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét