Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Mẫu phòng khách đẹp, dễ ứng dụng cho căn hộ chung cư

Trong căn hộ chung cư, phòng khách thường bị tránh phổ biến về ko gian, bên cạnh đó vẫn sở hữu hồ hết bí quyết khắc phục để giúp chúng đẹp và nhân thể nghi hơn.

  • Chiêm ngưỡng các phòng khách tuyệt đẹp nhà sao Việt
  • 7 chiếc ghế sofa "đắt xắt ra miếng" cho phòng khách đẳng cấp
  • đắm say mang những phòng khách tràn ngập sắc hoa
  • Phòng khách hiện đại với ghế sofa phổ thông khối


ko chỉ là nơi tiếp đón khách mà phòng khách còn là nơi sinh hoạt chung, kết nối những thành viên trong nhà có nhau, do đó căn phòng này luôn là không gian được ưu ái về vị trí cũng như đầu tư nội thất. quả thực 1 phòng khách đẹp, tiên tiến ko chỉ đáp ứng được nhu cầu dùng mà còn rất quan trọng trong việc tạo nên dấu ấn cho môi trường sống.

mẫu phòng khách đẹp
Phòng khách này được bài trí theo thời trang đương đại với các gam màu xám - trắng siêu căn bản. Dù bộ ghế sofa hình chữ L tương đối to nhưng chủ sở hữu căn nhà vẫn bố trí thêm vài loại ghế bành để gia nâng cao sự thoả thích và đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng cả khi nhà mang khách.
mẫu phòng khách đẹp
cái phòng khách này rất dễ ứng dụng cho căn hộ nhỏ. loại sofa chữ L màu sáng đáp ứng tối đa được nhu cầu chỗ ngồi cho những thành viên trong gia đình song song ko bị cảm giác nặng nài nỉ như khi lựa chọn sofa màu tối. chiếc bàn nước nhỏ gọn theo dạng bàn khuông thép cũng giúp gia nâng cao sự gọn ghẽ, ngăn nắp cho nơi này.
mẫu phòng khách đẹp
Nhỏ, đơn thuần nhưng ấn tượng, cái phòng khách này rất phù hợp lúc bạn kiếm tìm giải pháp cho căn hộ nhỏ của mình. Thay vì dùng 1 kệ ghế bự chảng, phần sofa được chia khiến hai khối biệt lập mang 2 màu sắc đối lập, nổi bật. Bàn dùng ở đây cũng là các cái bàn siêu mini, dễ đi lại. mang nội thất thế này, phòng khách sẽ dễ dàng bài trí lúc nhà sở hữu khách.
mẫu phòng khách đẹp
Bộ sofa lớn với gam màu xanh này ko chỉ đáp ứng chỗ ngồi cho cả đại gia đình mà còn là điểm nổi bật ấn tượng cho căn hộ nhỏ sử dụng sắc trắng. cùng có sofa, dòng đèn trang trí ấn tượng cũng phát huy được tác dụng trang trí làm phòng khách này đẹp hơn.
mẫu phòng khách đẹp
Phòng khách này được bài trí theo lối rất truyền thống và quây quần. Gam màu trắng kết hợp có những điểm nhấn đen trong khoảng gối ủ ấp và tranh trang trí khiến cho căn phòng này dù rất đơn giản nhưng không phải nhàm chán.
mẫu phòng khách đẹp
Trong những căn hộ hiện đại dòng phòng khách chia sẻ ko gian sở hữu phòng ăn, bếp là điều rất thường thấy. với những phòng khách kiểu này, bạn với thể chọn phương pháp sắp đặt những ko gian "xoay lưng" vào nhau hoặc định vị chúng bằng cách sử dụng thảm. Nội thất trong loại phòng khách này nên đơn thuần, nhỏ gọn và có tính cơ động thì càng thấp.
mẫu phòng khách đẹp
Đối mang những chủ nhân ưa thích sự kì bí, đẳng cấp thì dòng phòng khách này rất đáng tham khảo. Ngồi cái sofa chữ I dài, nơi tiếp khách còn được bổ sung thêm 1 dòng ghế treo ấn tượng. Và dù đầy đủ nội thất đều có tông tối bí quyết phối cộng màu trắng sáng tạo vẫn đảm bảo cho nơi này không bị tăm tối.
mẫu phòng khách đẹp
ko gian tiếp khách của căn hộ này tuy siêu nhỏ nhưng không kém phần đẹp mắt nhờ được thu giãn sự thoáng đạt trong khoảng bức tường kính. Ngoài cái sofa nhỏ xinh, căn phòng này còn mang thêm chiếc ghế rung cơ động để tạo ra nhu cầu thư giãn của chủ nhân.
mẫu phòng khách đẹp
Dù phải chia không gian sở hữu nhiều chức năng khác, nhưng nhờ diện tích khá rộng, khu vực tiếp khách của căn hộ này vẫn cực luôn thể nghi và đẹp mắt.
mẫu phòng khách đẹp
Phòng khách này có hơi hướng retro có các món đồ kém chất lượng cổ ấn tượng, cá tính. ngoài ra phần thảm ấn tượng cũng sở hữu tác dụng không nhỏ trong việc điểm tô cho nơi tiếp khách này thêm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét