Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

4 xu hướng trang điểm được dự đoán sẽ là tâm điểm trong mùa Thu/Đông này

các xu thế trang điểm tuy lạ mà quen, kiên cố sẽ làm những nàng không thể khiến cho ngơ trong mùa Thu/Đông gần đến.

  • Tạo lớp nền mỏng mịn, hợp tông da sở hữu giai đoạn đầu tiên: Phân biệt kem BB,CC và DD
  • 4 màu son tôn da cực kỳ mà những nàng nên chọn trong mùa thu này
  • Tự điểm trang và khiến tóc nhẹ nhõm hợp phong cách trong các ngày đầu thu
Mùa thu là một dịp tuyệt vời để bạn mô tả gu phong cách tinh tế của mình. dĩ nhiên, bạn cũng ko nên bỏ qua những xu thế đang đứng đầu ngày nay. bên cạnh những xu hướng điểm trang trong suốt bỗng nhiên hay tông nude nền nã, thì bí quyết make up tông môi trầm đậm màu tiếp tục được lăng xê mạnh mẽ trong mùa mới này; và những nàng sẽ làm quen thêm 1 thiên hướng mặc dù ko hẳn là quá xa lại nhưng lâu lắm rồi không được nhắc đến: điểm trang mắt cún to tròn. không để các tín đồ phong cách chờ đợi lâu hơn, hãy cùng tới với các hướng dẫn ấn tượng về những thiên hướng đa dạng nhất mùa thu này!

1. điểm trang trong suốt

bắt mắt trang điểm "có cũng như không" khiến ko ít phái đẹp mê mẩn vì vẻ ngoài tình cờ nhưng vẫn tươi tỉnh và đẹp ko tì vết mà nó đem đến. điểm trang trong suốt nhấn mạnh vào làn da căng mịn, đôi môi giữ nguyên màu hồng nhẹ nhõm cộng đôi mắt ko màu nhưng vẫn mang hàng mi cong thu hút. thành ra mà nó rất thích hợp sở hữu môi trường công sở - nơi đòi hỏi mọi người phải chỉn chu, chừng đỗi. Điểm chủ chốt nhất của cá tính này là bạn cần chuẩn bị một lớp nền mỏng nhẹ bỗng nhiên khiến nền móng cho bờ môi phớt hồng nhẹ nhõm hay đôi mắt kẻ eyeliner rất mảnh. thời trang này cũng giảm thiểu mọi sự sắc sảo đậm nét trong từng con đường nét nên bạn luôn cần trang điểm nhẹ nhõm, đơn thuần nhất mang thể.

trang điểm

trang điểm

trang điểm
trang điểm

trang điểm

2. điểm trang tông nude

Nghe qua thì điểm trang mang tông màu nude với vẻ hợp hơn có đàn bà Châu Âu. Nhưng thật ra, điểm trang tông màu này cũng rất phù hợp có phụ nữ Á Đông. Chỉ cần khéo léo điểm trang một tẹo phấn mắt và son môi tông màu nude là bạn đã có 1 dung mạo mới trông thật tự nhiên nhưng cũng đầy lôi cuốn. Màu mắt nude ánh nhũ không quá chói chang hay lòe loẹt chính là điểm nhấn giúp cả khuôn mặt bạn trông nét hơn, và chỉ cần thêm một tẹo sắc son màu hồng nude nữa là bạn đã sở hữu được vẻ cuốn hút như mong muốn.

trang điểm

trang điểm

trang điểm
trang điểm

3. điểm trang mắt cún lớn tròn

nếu mắt mèo tạo ánh nhìn sắc lạnh, thì kiểu kẻ “mắt cún” lại giúp bạn gái với vẻ đẹp thơ ngây, ngời sáng. Kiểu kẻ mắt cún được ưa chuộng bởi ko chỉ làm những nàng trông đáng yêu hơn mà còn rất dễ kẻ, không đòi hỏi sự khéo léo như lúc kẻ mắt mèo. khi kẻ mắt cún, bạn chú ý hãy kéo các con phố viền mí trên xuôi xuống dưới một tẹo, tạo cảm giác buồn, cúp xuống của đôi mắt. lúc ngừng thi côngĐây nhìn bạn rất đáng iu như đang phụng phịu, nũng nịu. Bạn chỉ cần kẻ chì/sáp dọc theo con đường cong của mí trên tới sát đuôi mắt. Sau Đó, bạn kẻ từ 2/3 mí dưới ra tới đuôi mắt nối liền sở hữu trục đường kẻ mí trên, tạo thành hình tam giác nhỏ ở đuôi mắt.

a

trang điểm
trang điểmtrang điểm
trang điểm
4. trang điểm có tông son trầm đậm màu

ví như những sắc son tươi tỉnh quen thuộc đem lại cho những nàng 1 vẻ ngoài tươi trẻ, nhóc con thì những sắc độ trầm ấm hơn chút lại lồng ghép thêm vào ngừng thi côngĐây nét hấp dẫn, sắc sảo và phong cách trên khuôn mặt của các nàng. Chính vì thế là kiểu điểm trang với sắc son trầm đang là 1 xu hướng được phái đẹp rất ưa thích. Sự đẳng cấp và thời thượng đến từ sắc son trầm này đủ giúp các nàng nổi trội, lôi kéo và sở hữu thể hợp có mọi hoàn cảnh.

trang điểm

trang điểm

trang điểm
Nguồn: Akerufeed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét