Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Da nâu, môi dày - cuộc chiến không cân sức của các người đẹp Vbiz

có trào lưu "da nâu - môi dày" các người đẹp Vbiz nhanh chóng cập nhật cho nhan sắc của mình, nhưng ko phải người nào cũng với thể chinh phục xu thế điểm trang hay nét đẹp chuẩn Tây Âu này.

  • Trào lưu bơm môi căng mọng của chị em và các kết quả... thảm họa không ngờ
  • không thể trông thấy khuôn mặt hiện nay của Hoa hậu Kỳ Duyên
  • ko tiêm, ko dao kéo, bạn vẫn với thể tạo được những khuôn môi khác nhau
có thể khẳng định 1 điều rằng các chuẩn mực về nét đẹp của người nữ giới đang ngày càng thay đổi, thậm chí còn chuyển hướng rõ rệt, mỗi lần xuất hiện thêm một trào lưu mới là lại khiến cho chị em sôi sục Tìm hiểu để mau chóng ứng dụng cho riêng mình. Đã qua rồi dòng thời mà làn môi chúm chím nhỏ xinh mang bí quyết đánh son lòng môi hay thêm chút son bóng nhẹ nhõm để tạo nét đáng yêu và bỗng nhiên cho khuôn mặt hay các làn da trắng sứ đem lại vẻ ngoài mong manh, thanh thoát; sự gợi cảm, hấp dẫn đầy vẻ quyền lực, bí ẩn của một bờ môi dày căng mọng với lớp son đậm, tệp màu rồi làn da nâu hot bỏng mới là tuyên ngôn của một cô nàng sành điệu, hợp mốt của thời điểm hiện tại. Trước chỉ tiêu sắc đẹp hoàn toàn mới này, các người đẹp Vbiz chính là những người trước tiên vận dụng và cập nhật cho nhan sắc của mình.

da nâu môi dày
mang mốt da nâu - môi dày, tuy ko phải là người đẹp được kể đến trước hết, nhưng Quỳnh Mai chắc chắc là người được công chúng để ý nhất hiện nay.

da nâu môi dày
với làn da nâu bánh mật cùng bờ môi dày căng mọng, trong bất kỳ bắt mắt trang điểm nào từ đậm nét sắc sảo...
da nâu môi dày
... tới nhẹ nhõm thuần tuý, đều tôn trọn nét đẹp chuẩn mục tiêu nét đẹp của đàn bà hiện đại.

da nâu môi dày
Sau The Face, Lilly Nguyễn trở thành dòng tên được công chúng khôn cùng yêu mến. Cũng không nằm ngoài tiêu chí dung nhan đương đại, cộng thêm khuôn mặt lai Tây đẳng cấp cá tính dường như "da nâu - môi dày" là khuynh hướng điểm trang dành riênh cho sắc đẹp của Lilly.
da nâu môi dày
gương mặt của Lilly hội tụ trọn vẹn, phần đông toàn bộ các nét lý tưởng và sang trọng nhất của xu hướng trang điểm chuẩn đậm chất phương Tây này.

da nâu môi dày
Phạm Hương chính là nữ vương nhan sắc của Vbiz. Hoa hậu hoàn vũ Việt nam 2015 được giám định là chuẩn đẹp hiện đại mang da nâu, môi dày căng mọng.
da nâu môi dày
thi thoảng sở hữu người đẹp nào mang nét đẹp cao sang, trẻ ranh mà bí hiểm như nàng Hoa hậu của chúng ta trước xu thế điểm trang môi dày với cách nhấn son tiệp màu môi thế này.
da nâu môi dày
Lan Khuê nền nã, thanh tao sở hữu làn da nâu, bờ môi dày theo tông nude tiệp màu.

da nâu môi dày
chẳng thể không kể tới Minh Tú trong danh sách các người đẹp hết sức ăn hình với làn da nâu và bờ môi trầm sang trọng.
da nâu môi dày
Chưa cần tới nhưng màu son hay bí quyết điểm trang quá đậm nét, mà làn da nâu và bờ môi dày của người đẹp đã làm công chúng không thể cưỡng nổi trước sự hấp dẫn đấy.

ví như những người đẹp trên đã mang sẵn lợi thế làn da nâu đẳng cấp, và chỉ cần nhấn thêm vào bờ môi để tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ, thì vẫn với các người đẹp, dù rằng sở hữu làn da trắng đậm chất Á Đông thì vẫn cập nhật nhanh nhạy khuynh hướng da nâu - môi dày bằng phương pháp trang điểm. Phải xác nhận một điều rằng, họ thực thụ vượt trội mang thời trang điểm trang "Tây hóa" này.

da nâu môi dày
Hồ Ngọc Hà đem đến showbiz Việt nét đẹp cổ điển, quý phái mang bờ môi dày được nhấn son đỏ đậm.
da nâu môi dày
Hà Hồ còn khẳng định đẳng cấp của mình mang đôi môi dày màu đỏ trầm. Đây vốn là màu môi đẹp sang trọng nhưng vô cùng kén mặt và kén da.

da nâu môi dày
Vũ Ngọc Anh hoàn toàn lột xác nhờ bí quyết trang điểm da nâu môi dày nóng bỏng này.
da nâu môi dày
Elly trần càng chứng tỏ mình là 1 cô nàng gợi cảm không chỉ ở thân hình quá chừng nóng bỏng mà còn cả khuôn mặt với phương pháp trang điểm đậm nét: bờ môi dày và làn da nâu.
da nâu môi dày
Jolie Nguyễn - Hoa hậu Thế giời người Việt tại Úc 2015, là một nhan sắc mới gây ấn tượng trong Vbiz có khuân mặt sắc sảo, môi dày đậm chất Tây.

da nâu môi dày
mang lợi thế đôi môi đầy đặn hấp dẫn, Jolie Nguyễn là một giáo đồ của son lỳ. Bằng bí quyết trang điểm viền môi đậm, rộng hơn so có môi thật, đôi môi của cô nàng càng thêm căng đầy.

Trào lưu "da nâu, môi dày" làm tôn lên sự sexy, quý phái không những thế chẳng phải ai cũng hợp với kiểu trang điểm này. Thậm chí, mang người "gặp họa" lúc quá lạm dụng khiến người đối diện ko cảm nhận dòng đẹp hay sự sang trọng tối thiểu trên khuôn mặt. Và ngay cả các người đẹp vốn đang là tượng trưng cho xu hướng chuẩn đương đại cũng ko ít lần bị chính bí quyết điểm trang này phản chủ 1 bí quyết không thương tiếc.

da nâu môi dày
đích thực mà kể, Hoa hậu Kỳ Duyên khi chuyển hẳn sang bắt mắt điểm trang mang da nâu, môi dày, gương mặt cộng sắc đẹp của cô không hợp chút nào.
da nâu môi dày
với khuân mặt chuẩn nét Á Đông nhẹ nhàng chứ không sắc sảo phong cách, Kỳ Duyên với bờ môi được nhấn cong và dày sở hữu son nude tiệp màu, hay làn da có tông trang điểm nâu gợi cảm, số đông đều lệch hẳn so với dung nhan và phong cách của người đẹp.

da nâu môi dày
Bờ môi dày và cong của Minh Tú chính là một trong những nguyên tố tạo nên nhãn hàng gợi cảm rất đặc biệt. tuy nhiên cũng vì quá lạm dụng việc trang điểm đôi môi là cũng sở hữu khi, diện mạo của Minh Tú trông rất khác lạ. Bờ môi quá dày bỗng dưng lại thành "giả", chỉ thấy lạ chứ ko còn đẹp.

 da nâu môi dày da nâu môi dày  da nâu môi dày
Tô son và tạo viền môi quá dày vô tình khiến cho bờ môi của Jolie Nguyễn hơi lạc lõng cho sơi khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét