Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Kim "siêu vòng 3" chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm

Chỉ là việc điểm trang “chớp nhoáng” trong chưa đầy 10 phút thế nhưng bạn sẽ phải sốc mang số tiền được chi cho những sản phẩm khiến đẹp mà cô Kim “siêu vòng 3” dùng.

  • Kim lại diện đồ ôm sát "bức tử" vòng 3 đến mấp mô quái gở
mặc dù liên tiếp được đánh giá là có gu thời trang đôi khi quá “khác người” cùng thân hình xôi giết ngồn ngộn khiến không ít người phải chê bai ngao ngán, thế nhưng không thể phủ nhận cơn sốt khiến đẹp mang tên Kim Kadashian đã tác động không ít đến xu thế khiến cho đẹp cũng như cá tính của một nửa thế giới. Hình ảnh của Kim luôn gắn liền với đôi mày cong sắc sảo, đôi mắt sâu hút hồn, gương mặt được tạo khối tận tường cộng đôi môi màu nude trầm ngâm luôn căng mọng, quyến rũ – các hình ảnh chẳng bao giờ hết nóng trên khắp những mặt báo, báo chí, sự kiện lớn nhỏ trên toàn thế giới. Và rồi vừa mới đây, như để chiều lòng những fan ngưỡng mộ, cô Kim “siêu vòng 3” đã tung ra video tường thuật trực tiếp lề thói trang điểm hàng ngày mỗi sáng của cô trong thời gian ngắn ngủi chưa đầy 10 phút.
Choáng với số tiền lên tới... 17 triệu đồng cho đồ trang điểm của Kim Kadashian trong chưa đầy 10 phút
Hình ảnh của Kim luôn gắn liền với đôi mày cong sắc sảo, đôi mắt sâu hút hồn, bộ mặt được tạo khối tường tận cùng đôi môi màu nude trầm tư mặc tưởng luôn căng mọng, quyến rũ – những hình ảnh chẳng bao giờ hết hot trên khắp các mặt báo, báo chí, sự kiện to nhỏ trên toàn thế giới.
Choáng với số tiền lên tới... 17 triệu đồng cho đồ trang điểm của Kim Kadashian trong chưa đầy 10 phút
Như để chiều lòng các fan ái mộ, cô Kim “siêu vòng 3” đã tung ra video trần thuật trực tiếp thói quen điểm trang mỗi sáng của cô chỉ cần khoảng ngắn ngủi chưa đầy 10 phút.

IFrame
Đoạn clip san sớt những bước điểm trang chỉ trong 10 phút của Kim Kadashian.

Video ngay thức thì tạo nên cơn sốt bởi độ nóng của cái tên “quý cô vòng 3”. Trong video, cô nàng đã trưng ra (một phần) góc khiến đẹp mỗi sáng của mình trong chuyến lưu diễn cùng ông xã Kayne West tại Totonro mang khoảng… 30 sản phẩm điểm trang. Video được quay hơi vội vàng lúc cô nàng còn chưa kịp rửa mặt mà đã ngay tức khắc phải trang điểm để kịp tiến độ công việc. Mọi chuyện có nhẽ sẽ chẳng với gì đáng kể, ví như tổng trị giá những sản phẩm mà Kim Kadashian dùng cho công cuộc điểm trang hàng ngày đơn giản không có trị giá 770$ (xấp xỉ 17 triệu VNĐ) cho việc “tút tát” dung nhan khôn cùng chớp nhoáng.

các sản phẩm điển hình trong danh sách mĩ phẩm được sử dụng của “quý cô vòng 3” có thể nói đến như kem nền Giorgio Armani Crema Nuda Foundation sở hữu mẫu giá 200$ (khoảng 4.4 triệu đồng), kem dưỡng đặc trị La Mer The Perfecting Treatment mang mức giá lên đến 240$ (khoảng 5.3 triệu đồng) hay kem lót Guerlian Meteorites Base Perfecting Pearls sở hữu giá tiền 74$ (khoảng 1.6 triệu đồng)… cộng vô khối những sản phẩm điểm trang đắt đỏ khác.

kim trang điểm
kim trang điểm
Hình ảnh mộc mạc đầu tiên của Kim “siêu vòng 3” trong công cuộc trang điểm chớp nhoáng có số mĩ phẩm đắt đỏ lên tới 17 triệu đồng.

Vậy lề thói trang điểm hàng ngày của Kim Kadashian có gì đặc trưng sở hữu số mĩ phẩm đắt đỏ đó? Ngoài chuẩn bị lớp nền xuất sắc có kem lót, kem dưỡng và kem nền, cô nàng còn chỉ ra một số cách của bản thân để mang được vẻ ngoài lộng lẫy chỉ trong 10 phút ngắn ngủi. Sau lớp kem nền, che khuyết điểm, cô nàng luôn tiến hành tạo khối tại vùng trán để mang được vầng trán nhỏ gọn, cân đối trước tiên. không những thế, để tránh việc sử dụng mi kém chất lượng dày cộm, cô nàng còn tiêu dùng phối hợp hai chiếc mascara đồng thời để tạo hiệu ứng hàng mi dày cong vút, đặc biệt là phần mi dưới – điều mà ko phải quý cô nào cũng quan tâm. Nhưng phải nhắc đến cách đặc trưng mà Kim mách nhỏ trong video để sở hữu được làn da bắt sáng hút hồn, chậm triển khai là trâm một chút highlight vào dưới khóe mắt để tạo nên đôi mắt sáng và bộ mặt lôi cuốn, nhãi con.

kim trang điểm
Sau bước dưỡng da, cô bắt đầu điểm trang có việc đổ một chút kem nền ra mu bàn tay và thoa lên khuân mặt như thường ngày.
kim trang điểm
Kế tiếp là kem che khuyết điểm…

kim trang điểm
Ngoài việc nhấn nhá vào đôi lông mày và phấn mắt, các bước trang điểm của Kim còn bao gồm cả phấn tạo khối “đặc trưng” mà khởi điểm là ở vùng trán.

kim trang điểm
Nhưng phải kể tới cách đặc thù mà Kim mách nhỏ trong video để có được làn da bắt sáng hút hồn, chậm tiến độ là thoa một chút highlight vào dưới khóe mắt để tạo nên đôi mắt sáng và gương mặt lôi cuốn, tinh ma.

kim trang điểm
Kẻ viền môi và thoa màu son nude đặc trưng…
kim trang điểm
Và rút cuộc là thành quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét