Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

tháng 4 boygroup đại chiến

Sân chơi Kpop tháng 4 sẽ cực kỳ rầm rộ mang sự trở lại giày bigbang của hàng loạt boygroup đáng chú ý.
Vào tháng 4 tới đây, Kpop fan sẽ  cơ hội thưởng thức sự trở lại của hàng loạt boygroup tên tuổi như Block B, BTOB, VIXX, CNBLUE và DAY6. Theo thông tin từ nhà hàng chủ quản của Block B, nhóm hiện đang trong giai đoạn tậu lựa ca khúc chủ đạo cho album mới. không tính ra, đại diện của Seven Seasons còn mách nhỏ rằng các thành viên trong nhóm cũng sẽ góp tay vào công đoạn cung cấp album.
Kpop tháng 4: Boygroup đại chiến!
Block B sẽ ra mắt một single vào tháng 3 để "dọn đường" cho sự trở lại hoành tráng
Boygroup tiếp theo cũng sẽ lên sàn vào tháng 4 là VIXX. Nhóm hình exo cũng đã ấn định ngày 19/4 sẽ chính thức trở lại. Đại diện của Jellyfish Entertainment lên tiếng rằng: "Dù cho bạn đang hi vọng điều gì đi nữa thì lần trở lại này cũng sẽ vượt trên mong đợi. VIXX luôn tạo được ấn tượng với khả năng chọn lựa âm nhạc, những màn trình diễn, bắt mắt, phụ kiện, v.V… Nhóm vững chắc sẽ hớp hồn công chúng ở cả phần nghe và phần nhìn một lần nữa."
Kpop tháng 4: Boygroup đại chiến!
Sau lời phát biểu của Jellyfish, người hâm mộ vô cùng mong chờ vào ca khúc mới của VIXX
ngoài đấy, theo một nguồn tin trong ngành giải trí, CNBLUE cũng set card got7 đang chuẩn bị cho màn quay lại sân chơi Kpop. Dù 4 thành viên đều cực kỳ bận rộn  các lịch trình cá nhân cũng như concert ở nước ngoài, CNBLUE vẫn dành thời gian để tự tay "nhào nặn" đứa con tinh thần của mình từ việc sáng tác, viết lời bài hát cũng như quyết định hình tượng sẽ theo đuổi. siêu thị quản lý của nhóm FNC đã tiết lộ rằng CNBLUE hiện vẫn đang trong giai đoạn thu âm, tuy nhiên ngày phát hành chính xác vẫn chưa được ấn định cụ thể.
Kpop tháng 4: Boygroup đại chiến!

CNBLUE cũng sẽ "nhúng tay" vào hầu hết công đoạn chế tạo album mới
ngoài ra, Cube Entertainment cũng đang rục rịch cho BTOB trở lại cùng mini album mới toanh vào cuối tháng 3 hay chậm nhất là đầu tháng 4 này. Theo thông tin được đăng tải, các anh chàng hiện đang "cày" cật lực trong studio để thu âm cho các ca khúc mới. Chưa hết, góp mặt vào màn "đại chiến boygroup" sắp đến còn  tân binh nhà JYP DAY6. Nhóm hiện đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới  đội hình 5 thành viên nói từ lúc Junhyeok rời đi.
Kpop tháng 4: Boygroup đại chiến!
Kpop tháng 4: Boygroup đại chiến!
BTOB và DAY6 cũng sẽ góp mặt vào màn khó khăn khốc liệt giữa các nhóm nhạc nam trong tháng 4 này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét