Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

sistar nổi bậc với làn da nâu ngâm

4 cô gái cho rằng làn da rám nắng sexy chính là khía kẹp pea gd cạnh khiến bắt buộc sự khác biệt giữa mình mang hàng loạt girlgroup Kpop khác.
gần đây, SISTAR đã xuất hiện trong chương trình Weekly Entertainment  vai trò khách mời. SISTAR đã làm ko ít khán kém chất lượng bật cười thích thú khi cho rằng làn da rám nắng chính là nét khác biệt giữa nhóm mình và nhiều girlgroup Kpop.
Cụ thể, thành viên Dasom chia sẻ về điểm vượt trội của SISTAR khi so mang những girlgroup khác: “Phong cách của những thành viên SISTAR là sự khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Hình tượng này vô cùng yêu thích sở hữu mùa hè, và cũng ko mang quá đa dạng girlgroup  thiết kế rám nắng sexy như chúng tôi”.
SISTAR vượt trội hơn các girlgroup khác là nhờ… da nâu
SISTAR cho rằng hình tượng đầy ắp năng lượng của mình rất yêu thích với mùa hè
Đối với câu hỏi về diễn viên ưng ý đóng vai khách mời trong MV “Shake It”, thành viên Bora cho biết: “Shin Dong Yup. bí quyết mà anh đấy ứng biến trong những tình huống thật sự rất khó tả. Tôi ko hiểu vì sao anh đấy sở hữu thể khiến cho được như vậy”.

Mặt khác, SISTAR hiện đang tiến hành quảng bá “Shake It” trên áo fila những sân khấu ca nhạc hàng tuần. Vốn được biết đến là girlgroup mùa hè  hàng loạt hit mùa hè đình đám khuấy đảo những BXH âm nhạc, trong lần PR này, SISTAR dường như vẫn đang duy trì ổn định phong độ vốn sở hữu của mình.
4 cô gái cho rằng làn da rám nắng sexy chính là yếu tố làm cho phải sự khác biệt giữa mình  hàng loạt girlgroup Kpop khác.
gần đây, SISTAR đã xuất hiện trong chương trình Weekly Entertainment với vai trò khách mời. SISTAR đã làm ko ít khán nhái bật cười thích thú khi cho rằng làn da rám nắng chính là nét khác biệt giữa nhóm mình và phổ biến girlgroup Kpop.
Cụ thể, thành viên Dasom chia sẻ về điểm vượt trội của SISTAR photobook nguyên khi so  những girlgroup khác: “Phong cách của những thành viên SISTAR là sự khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Hình tượng này vô cùng phù hợp  mùa hè, và cũng không sở hữu quá nhiều girlgroup  bề ngoài rám nắng sexy như chúng tôi”.
SISTAR vượt trội hơn những girlgroup khác là nhờ… da nâu
SISTAR cho rằng hình tượng đầy ắp năng lượng của mình siêu ưng ý với mùa hè
Đối sở hữu câu hỏi về diễn viên ưa thích đóng vai khách mời trong MV “Shake It”, thành viên Bora cho biết: “Shin Dong Yup. phương pháp mà anh đó ứng biến trong những tình huống thật sự vô cùng khó tả. Tôi ko hiểu vì sao anh đó sở hữu thể khiến được như vậy”.

Mặt khác, SISTAR hiện đang tiến hành PR “Shake It” trên những sân khấu ca nhạc hàng tuần. Vốn được biết đến là girlgroup mùa hè  hàng loạt hit mùa hè đình đám khuấy đảo các BXH âm nhạc, trong lần PR này, SISTAR dường như vẫn đang duy trì ổn định phong độ vốn sở hữu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét