Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

kpop không hát rap ko được?

Điểm chung của đa số những ca khúc Kpop áo jimin fire hiện tại là gì? ko thể thiếu rap!
ko khó để nhận ra điểm chung của tất cả những ca khúc Kpop trong nhiều năm trở lại đây: ko thể thiếu rap. Bất kỳ thể chiếc âm nhạc nào, bất kỳ concept nào, sexy, cool hay ngay cả dễ thương, đáng yêu cũng bắt buộc cố đưa bằng được một phần rap vào mới chịu. Chính vì vậy nên không lạ lúc thường xuyên thấy các bình luận của Kpop fan phàn nàn về "công thức chung" với phần gây khó chịu này của các ca khúc ngày nay.
Kpop ngày nay: ko rap ko được?
phổ biến Kpop fan cho rằng phổ biến siêu thị đang "cố quá thành quá cố" lúc nhồi nhét bằng được phần Rap vào toàn bộ những ca khúc bất nói thể cái, concept
"Họ buộc phải cần cắt tất cả Rap và Hip Hop trong Kpop đi", 1 fan đã bức xúc lên tiếng và nhận được không ít sự đồng tình từ cộng đồng mạng:
- "Tôi thực lòng rất ghét lúc 1 siêu thị cố chen một đoạn tranh dán tường exo rap vào trong ca khúc chẳng với liên quan gì tới Rap hay Hip Hop".
- "Quá rộng rãi ca khúc đi theo concept dễ thương, đáng yêu  phần Rap chêm vào giữa khiến cho tôi chỉ muốn đấm cho chiếc tay được gọi là rapper kia một phát".
- "Tôi đồng ý. chẳng hề ai cũng khoái đâu. Nhìn DB5K kìa, họ cực kỳ định và toàn bộ không bao giờ cần dựa vào phần Rap giữa bài hay bất cứ thiết bị gì như vậy".
- "Tôi không thích Rap trong bất cứ thể mẫu âm nhạc nào".

- "Tôi nghĩ một đoạn Rap  thể đưa vào trong các ca khúc tranh dán tường big bang thuộc thể dòng âm nhạc khác mà không hề miễn cưỡng và trong Kpop sở hữu những rapper thực sự tài năng. Tôi không nghĩ Rap phải bị dừng chỉ trong thể chiếc Hip Hop. Nhưng mang 1 điều tôi cực kỳ ghét ấy là khi những siêu thị giao cho các thành viên trai xinh gái đẹp vị trí rapper chỉ bởi vì họ nghĩ nên cần giao cho mấy người đấy 1 việc gì đấy để khiến choví như một thực tập sinh ko thể hát hay nhảy thì hãy đào tạo họ phải chăng hơn. Thật đáng xấu hổ".
- "Đồng ý. đầy đủ tất cả những phần Rap mà tôi từng nghe trong Kpop không thực sự là Rap".
- "Đúng rồi đó. Tôi đồng tình và cũng đã kể về điều này bao nhiêu năm nay rồi. Quá nhiều bài hay bị phá hỏng chỉ vì dòng phần Rap.  những nhóm theo concept mạnh mẽ thì tôi thấy không làm cho sao cả. Nhưng theo concept đáng yêu? khiến ơn dẹp đi".
- "Tôi đồng ý nhưng đề cập như vậy cũng như là phủ nhận Kpop vậy. Rap đã trở thành 1 phần trong công thức cho những idolgroup rồi. 1 vài nhóm mang thể tậu con đường khác nhưng toàn bộ sẽ đi theo con đường đã vạch sẵn cho một nhóm nhạc".
- "Nếu hợp mang ca khúc thì tôi ko thấy mang vấn đề gì cả. Nhưng đây là một vài bài mới ra trong năm nay mà tôi thấy phần Rap ko bắt buộc thiết: "On The Road" (DIA), "Dream Girls" (I.O.I), "Momomo" (WJSN), "Lucky One" (EXO).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét