Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

MPV giá rẻ, thiết thực và tiết kiệm nhiên liệu

Suzuki Ertiga là dòng xe 7 chỗ được phân phối một phiên bản duy nhất với giá 639 triệu đồng - mức giá thấp nhất trong phân khúc MPV hiện nay. Tuy giá thấp Sừng Gắn Nón Bảo Hiểm nhưng Suzuki Ertiga vẫn có những thế mạnh riêng so với các đối thủ khi được nhập khẩu nguyên chiếc, có tính kinh tế cao, khả năng di chuyển linh hoạt trong nội thành nhờ kích thước nhỏ gọn và thiết kế thông minh.
Suzuki Ertiga: MPV giá rẻ, thiết thực và tiết kiệm nhiên liệu ảnh 1
Để tìm hiểu sâu hơn chiếc Suzuki Ertiga, nhóm PV Xedoisong.vn đã thực hiện hành trình lái thử, trải nghiệm thực tế trong 3 ngày từ TP.HCM tới Mũi Né, rồi dọc theo cung đường biển qua Lagi, tới Bà Rịa-Vũng Tàu rồi về lại TP.HCM. Chiếc xe được sử dụng trong nhiều môi trường giao thông khác nhau, trong thành thị, đường ngoại ô, tỉnh lộ cũng như trên cao tốc.
Một chiếc MPV trẻ trung, thân thiện và mang chất thể thao
Về thiết kế ngoại thất, Ertiga là một chiếc MPV rất thân thiện, mang phong cách đặc trưng của các mẫu xe Suzuki với dấu ấn trẻ trung, hài hòa và phảng phất chất thể thao. Ngoại hình xe được tối ưu hiệu năng khí động học nhờ các đường thuôn vuốt mềm mại từ cản trước, qua ca-pô cho đến mui xe. Các chi tiết mạ crôm ở cản trước hay lưới tản nhiệt và nẹp ngang giữa cửa hậu tạo điểm nhấn cho tổng thể.
Suzuki Ertiga: MPV giá rẻ, thiết thực và tiết kiệm nhiên liệu ảnh 2
Hai trục bánh xe của Ertiga được dịch về 2 phía đầu và đuôi xe, giúp tối đa hóa sự rộng rãi cho khoang nội thất cũng như việc lái xe xoay trở dễ dàng hơn. Vì vậy, SÚC RỬA ĐỘNG CƠ ENGINE FLUSH SHOOTER nhìn bên ngoài Ertiga rất nhỏ gọn nhưng trục cơ sở của xe (2740mm) chỉ thua trục cơ sở của Innova vỏn vẹn 1cm (2750mm).
Nội thất rộng rãi, đa dụng
Trái ngược với ngoại hình nhỏ gọn, nội thất của Ertiga rộng rãi đến bất ngờ, đặc biệt là không gian hai hàng ghế sau. Suzuki hướng đến sự thoải mái cho hành khách ngồi ở cả 3 hàng ghế nên tối ưu sự thông thoáng không gian ở phía trên đầu và dưới chân.
Suzuki Ertiga: MPV giá rẻ, thiết thực và tiết kiệm nhiên liệu ảnh 3
 Hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng độc lập 60:40 và dịch chuyển Spo 120 đời 98 . lên trước/về sau với biên độ trượt khá dài. Hàng ghế thứ 3 được bố trí độc lập và gập phẳng 50:50.
Suzuki Ertiga: MPV giá rẻ, thiết thực và tiết kiệm nhiên liệu ảnh 4
 Với cách bố trí ghế ngồi linh hoạt này, chiếc Ertiga đem lại giá trị cao và hữu dụng, khi cần có thể chở được 7 người, có lúc lại chở được nhiều hàng hóa, đồ đạc cồng kềnh.Khi hàng ghế 2 và 3 cùng gập phẳng, thể tích khoang chứa đồ lên tới 736 lít.
Suzuki Ertiga: MPV giá rẻ, thiết thực và tiết kiệm nhiên liệu ảnh 5
Là một chiếc MPV 7 chỗ giá rẻ nên các vật liệu sử dụng trong xe và trang bị tiện nghi ở mức độ vừa phải. Suzuki chọn tông màu be cho nội thất Ertiga tạo cảm giác Siêu xe police dubai tươi sáng và ấm áp. Các ghế ngồi đều được bọc nỉ, phần đệm bên trong tạo cảm giác êm ái dễ chịu. Vô-lăng của xe bằng chất liệu Urethane, được tích hợp nút điều chỉnh âm thanh. Đáng chú ý là xe có nút bấm khởi động/tắt động cơ (Start/Stop Engine) tiện ích.
Hệ thống điều hòa chỉnh cơ, bố trí độc lập hai dàn lạnh cho phía trước và phía sau, đảm bảo làm lạnh nhanh cho cả 3 hàng ghế. Đáp ứng nhu cầu giải trí là hệ thống âm thanh 4 loa với đầu đọc CD 6 đĩa, Radio và kết nối USB.
Trên cụm đồng hồ, nằm giữa 2 đồng hồ chỉ báo vòng tua động cơ và Sirius ận tốc là màn hình hiển thị thông tin cho phép người lái nắm bắt các chỉ số đo hành trình, quãng đường đã đi, mức tiêu hao nhiên liệu (tức thời và trung bình), quãng đường còn đi được với lượng nhiên liệu còn lại và nhiệt độ ngoài trời. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét